08 August 2011

BOM MUC MAY IN LASER

Tình trạng máy in hết mực, bị đen, bị lợt,…và các sự cố về máy in và máy in laser màu là việc chúng tôi phục vụ khách thường xuyên cho mỗi ngày làm việc, cty anh khoa nạp mực, sửa máy in laser màu là nhanh chóng và dễ dàng, Quí vị yên tâm giao trách nhiệm này cho chúng tôi và chắc chắn chúng tôi sẽ phục vụ Quí khách hài lòng.
 HCQ là công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ bơm mực máy in laser tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ bơm mực máy in laser của HCQ đảm bảo đổ mực nhanh chóng, bản in sắc nét với giá thành thấp nhất. Dịch vụ đổ mực máy in chính hãng của HCQ sẵn sàng phục vụ khách hàng.
      Dịch vụ bơm mực máy in laser màu của HCQ luôn đặt lợi ích của đối tác lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. dịch vụ bơm mực máy in laser của HCQ đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp với quy trình đổ mực chuẩn của các hãng như:
- Lựa chọn mực theo đúng hãng máy
- Kiểm tra hộp mực
- Tháo cartridge, tháo toàn bộ mực thừa
- Nạp mực
- Reset hộp mực nếu cần
- In thử để kiểm tra chất lượng
- Bảo dưỡng máy in miễn phí trước khi thay, đổ mực
- Tư vấn về mực máy in, giao, thay và đổ mực tại địa điểm khách hàng yêu cầu
- Hỗ trợ bảo hành đến hết mực trong máy
- Bảo hành hộp mực trong suốt quá trình sử dụng  
Với đội ngũ Chuyên Viên kỹ thuật có chuyên môn cao và nhiệt tình, sản phẩm đa dạng, phong phú, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ đổ mực máy in laser màu  tốt nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng khi đến với dịch vụ đổ mực máy in của HCQ.
 Việc nạp, bơm mực hay thay thế linh kiện hộp mực laser màu sẽ tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ cho công tác in, ấn văn phòng của bạn từ 35% đến 57% so với việc mua nguyên hộp mực mới nhưng chất lượng bản in ấn vẫn bảo đảm cho bạn.Tiết kiệm hơn tại sao không dùng?
HCQ  nhận nạp, bơm mực hay thay thế linh kiện hộp mực tận nơi, bảo hành trong suốt quá trình sử dụng của bạn.

Bongda lu

Tỷ số trực tuyến bongdalu