24 February 2012

BAO HANH


Chính sách bảo hành

Quy định bảo hành.

CAM KẾT BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM DO TÂN NAM HAI PHÂN PHỐI.

Sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành hoàn hảo của nhà phân phối là yêu tố quyết định lựa chon mua hàng của bạn
1.Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành của từng loại sản phẩm tuân theo quy định của nhà sản xuất (đối với các sản phẩm phân phối) và theo quy định của TÂN NAM HAI(đối với các sản phẩm do TÂN NAM HAI sản xuất)
2.Thời gian trả hàng bảo hành: Đối với những sản phẩm do TÂN NAM HAI phân phối chung tôi cam kết bảo hành 1 đổi 1, hàng trả bảo hành là hàng mới 100%, trong 1/2 thời gian bảo hành đầu của sản phẩm, 1/2 thời gian bảo hành sau tùy thuộc vào lỗi của sản phẩm và tình trạng của sản phẩm chúng tôi đổi mới hoặc nhận lai bảo hành và trả bảo hành trong 2 ngày làm việc. Đối với những thiết bị đã quá thời hạn bảo hành, hay không đủ điều kiện để bảo hành (như cháy, nổ hoặc rách tem), TÂN NAM HAI sẽ hỗ trợ  bảo hành hoặc sửa hộ (trong trường hợp sửa được) hoặc sửa dịch vụ với chi phí thấp nhất. Chính sách này áp dụng chung cho khách hàng mua lẻ và khách hàng là Đại lý củaTÂN NAM HAI
3. Quy định về bảo hành: Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thời hạn bảo hành được ghi rõ trên tem bảo hành của TÂN NAM HAI và theo quy định của nhà sản xuất. Tem bảo hành của TÂN NAM HAI và nhà sản xuất phải nguyên vẹn, không bị tháo rời, rách, chắp vá.
4. Quy định về đổi hàng hoặc nhập lại: CHÍNH SÁCH NÀY CHỈ ÁP DỤNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ CÁC CÔNG TY MÁY TÍNH HOẶC ĐẠI LÝ (DEALER) CỦA TÂN NAM HAI. Nếu khách hàng là các Đại lý mua sản phẩm của TÂN NAM HAIđể phân phối lại cho người tiêu dùng nhưng vì một số nguyên nhân khách quan (khách hàng không ưng ý hoặc không đúng mẫu yêu cầu), Đại lý đã mua hàng của TÂN NAM HAI được mang hàng đến TÂN NAM HAI để nhập lại trong vòng 2 ngày làm việc, nếu quá thời hạn trên TÂN NAM HAI sẽ không giải quyết trừ trường hợp đặc biệt đã thông báo trước với người có trách nhiệm của TÂN NAM HAI. Chính sách này chỉ áp dụng khi thực sự sản phẩm còn mới 100%, chưa qua sử dụng, không trầy xước, không có dấu hiệu sửa chữa, còn nguyên tem bảo hành của TÂN NAM HAI, hàng có đầy đủ phụ kiện, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt, bao bì còn mới và nguyên vẹn.  

Bongda lu

Tỷ số trực tuyến bongdalu