20 June 2012

Miễn phí 1 năm bản quyền Kaspersky Internet Security 2012

Không còn quá xa lạ với chúng ta, Kaspersky Internet Security có mọi ứng dụng bảo mật tốt nhất để bạn kết nối an toàn khi bạn truy cập internet. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn nhận được bản quyền trong 1 năm hoàn toàn miễn phí.

1. Trước tiên, tải Kaspersky Internet Security 2012 tại đây
2. Tiếp theo tải file cbi.dll tại đây (file này được trích xuất từ bản Kaspersky Security Suite CBE 12)
3. Truy cập vào trang khuyến mãi, đăng nhập vào
Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể nhấn vào dòng Zur Registrierung fur nêu Nutzer để tạo một tài khoản mới. Nhập thông tin theo hướng dẫn bên dưới rồi nhấn nút Registrieren
Ngay sau đó bạn sẽ nhận được email kèm 1 liên kết kích hoạt tài khoản. Hãy click vào link này
4. Một trang web sẽ mở ra hãy chọn như hình dưới và nhấn nút.
Ngay sau đó bạn sẽ nhận được key bản quyền Kaspersky CBE 11 qua email. Dùng key này vẫn có thể kích hoạt được Kaspersky Internet Security 2012.
5. Đến bước cài đặt, bạn phải đọc kỹ và thực hiện theo đúng hướng dẫn mới có thể kích hoạt được. Chạy file đã download về ở bước 1 để cài đặt KIS vào máy. Chọn vào ô Change installation settings rồi nhấn Next
6. Nhấn Next để tiếp tục quá trình cài đặt như bình thường. Đến khi nào thấy như hình dưới, bỏ chọn mục Protect the installation Process và qua bước 7.
7. ớc quan trọng : Trước khi nhấn Install để bắt đầu quá trình cài đặt, bạn phải đọc kỹ bước này: Trong quá trình cài đặt, khi nào bạn thấy thanh tiến trình chạy hết 1,5 vòng, lúc đó sẽ có dòng Copying new files... thì bạn hãy nhấn nút Cancel để tạm dừng quá trình cài đặt lại
Phần mềm sẽ có hộp thoại thông báo bạn có muốn dừng việc cài đặt không thì bạn cứ để đó, không chọn gì cả
8. Tiếp theo, copy file cbi.dll download được ở bước 2 vào thư mục cài đặt KIS (mặc định là C:\Program Files \Kaspersky Lab\Kaspersky Internet Security 2012 đối với win 32bit và C:\Program Files (x86)\Kaspersky Lab\Kaspersky Internet Security 2012 đối với win 64 bit)
9. Trở lại quá trình cài đặt, nhấn vào No để tiếp tục
10. Đến khi hoàn tất, chạy phần mềm và dùng key nhận được qua email để kích hoạt
Bạn sẽ nhận được bản quyền miễn phí trong 91 ngày
Cứ mỗi 3 tháng bạn có thể lấy key khác bằng cách truy cập vào trang ở bước 3 và kích hoạt để tiếp tục sử dụng. Vì vậy với thủ thuật này, bạn có thể nhận được bản quyền KIS 2012 hoàn toàn miễn phí trong 1 năm.
Chúc các bạn thành công!

Bongda lu

Tỷ số trực tuyến bongdalu