17 August 2012

Đưa biểu tượng Word và Excel vào Quick Launch

Thông thường bạn có thể tìm thấy Quick Launch ngay phía bên phải của nút Start.Bạn có thấy một biểu tượng nhỏ của trình duyệt Internet Explorer trên Taskbar không?

Không tôi không thấy biểu tượng nào cả...

Như thế có nghĩa là hiện tại bạn đang tắt Quick Launch.
Tôi sẽ chỉ cho bạn cách bật ứng dụng này lên. Bạn có muốn thử không?
Đầu tiên bạn nhấp chuột phải vào khoảng trống trên thanh Taskbar, di chuột đến mục Toolbar và chọnQuicklaunch.





Bây giờ tôi đã nhìn thấy một vài biểu tượng nhỏ trên thanh Taskbar trong đó có cả biểu tượng của trình duyệt Internet Explorer


Đó là các biểu tượng Quick Launch. Bạn có thể mở các chương trình bằng cách nhấp chuột vào các biểu tượng này.


Để tôi thử với trình duyệt Internet Explorer. Nhấp chuột vào biểu tượng nhỏ… Trình duyệt được mở ra ngay lập tức! Tôi có thể cho thêm biểu tượng của Word vào thanh Quick Launch này không?


Tất nhiên là bạn có thể! Hãy thữ cho thêm biểu tượng shortcut của chương trình Word mà bạn vừa tạo.
Nhấp chuột vào biểu tượng shortcut của chương trình Word, vẫn giữ chuột trái và kéo biểu tượng này đến phần Quịk Launch sau đó thả chuột ra, biểu tượng này sẽ được gắn vào Quick Launch.


Bấy giờ thì Word đã nằm trên Quich Launch! Tôi cũng vừa gắn thêm biểu tượng Excel theo cách này.



Bongda lu

Tỷ số trực tuyến bongdalu