28 January 2014

Cách khắc phục lỗi quên Pass trên Android

 Trên đây xin hướng dẫn các bạn cách reset để có thể sử dụng được máy khi quên Pass trên dòng máy SKY  ( mất dữ liệu trên máy như số điện thoại, SMS, ảnh, nhạc....)
Vài bước đơn giản sau đây sẽ giúp bạn cứu được chiếc sky của mình đang bị quên mật khẩu điện thoại sky để vào được màn hình chính, muốn reset nhưng không vào được thì phải làm sao?

Rất đơn giản!, hãy làm theo các bước hướng dẫn sau đây để có thể reset mà không cần vào cài đặt.
Bước 1: Nếu trước đó bạn có đăng nhập tài khoản google của mình thì có thể dùng tài khoản google để lấy lại mật khẩu, Sky sẽ hỏi tài khoản Google khi bạn nhập sai mật khẩu quá nhiều lần lúc đó chỉ cần bạn đăng nhập bằng tài khoản google là có thể truy cập vào điện thoại sky của mình. Còn nếu bạn không từng đăng nhập tài khoản google nào vào chiếc sky đó thì hãy yên tâm sẽ có cách khác.
Đầu tiên hãy tắt nguồn nó đi, và bấm đồng thời 3 phím (Phím nguồn + Volume(-) + Phím search) . , đối với dòng Sky A820l chỉ cần bấm (Phím nguồn + Volume(-), đối với dòng sky a830 trở lên bấm (Phím nguồn + Volume(-) + Volume(+)), sau đó dùng 2 phím âm lượng để di chuyển và phím nguồn để chọn , xuống dưới và chọn Recovery.
Lúc này điện thoại sky  của bạn đã vào được chế độ Recovery, dùng 2 phím âm lượng để di chuyển và phím nguồn để chọn, bấm di chuyển xuống phía dưới và chọn mục wip data - Factory reset => kéo xuống dưới chọn YES, Sau đó chọn vào mụcReboot System Now để điện thoại khởi động lại.
Tuy nhiên những dữ liệu trên điện thoại của bạn lịch sử cuộc gọi, game ứng dụng, Danh bạ, ... sẽ không còn nữa.
Cuối cùng , chúc các bạn thành công để có thể cưu được chiến điện thoại sky của mình.

 Cách back up lại dữ liệu ( số DT, SMS, ảnh, nhac....) trước khi tiến hành reset máy. Cách này hơi phức tạp một chút đòi hởi bạn cần có chút kiến thức về cài đặt và nầng cấp HĐH Android :
Các bước làm như sau: - Đầu tiên bạn cần vào được chế độ Recovery. trên đấy các bạn làm theo cách ở phần  1 để vào được chế độ Recovery.
                                               -   Bạn chọn đến mục Mounts & Storage bằng cách di chuyển lên xuống nhờ phím  ( vol +/- ) 

 -  Bạn chọn đến mục  Moint USB storage : Kết nối bộ nhớ trong điện thoại và máy tính (nhớ cắm cáp). 

         - ( khi máy tính đã nhận ra ổ dữ liệu của bạn trên Smart phone ).  Bạn thực hiện copy các dữ liệu trên bộ nhớ của máy sang máy tính .
                                            -  Tiếp đến bạn thực hiện Reset máy để sử dụng được mobile.
                                          -   Phần còn lại các bạn lấy lại dữ liệu của Mobile đã lưu lại trên máy tính ở mục trước bằng cách kết nối Mobile với máy tính để lấy dữ liệu vào lại Mobile.

Bongda lu

Tỷ số trực tuyến bongdalu