08 June 2014

Bí mật của một triệu phú

TIẾT LỘ BÍ MẬT LÀM GIÀU TRONG VÒNG 90 NGÀY CỦA TRIỆU PHÚ SỐ 1 THẾ GIỚI

Bí mt ca một triu phú giúp bn đt được
tự do tài chính trong thời gian ngắn nhất
  Nếu như bạn cảm thấy đã hài lòng với cuộc sống hiện tại hoặc là bạn cam chịu với số phận, bạn không dám làm cuộc sống mình được cải thiện tốt đẹp hơn và hơn thế nữa thì bạn đã vào sai chỗ rồi, tôi không muốn phí thời gian của bạn. Và nếu như bạn thực sự khao khát cuộc sống mình và gia đình trở lên tốt đẹp hơn kể từ ngày hôm nay thì tôi rất vinh hạnh mời bạn hãy đọc tiếp và chúc bạn nhận được thật nhiều giá trị.
  • Có phải bạn luôn hỏi tại sao mình lại vật vã về tài chính từ tháng này qua tháng nọ, từ năm này qua năm kia.
  • Có phải bạn đã cố gắng làm việc cật lực nhưng thu nhập hiện tại vẫn không đáp ứng được như mong muốn của mình.
  • Có phải bạn đã sở hữu rất nhiều bằng cấp nhưng điều đó vẫn chưa mang lại kết quả mong muốn của bạn trong cuộc sống.
  • Có phải bạn lãnh lương hàng tháng nhưng quay qua quay lại thì tiêu hết tiền, thậm chí còn thiếu hụt.
  • Có phải bạn hỏi khi nào mới có thể chấm dứt hết những khoản nợ, nó đã làm cuộc sống mình chật vật quá rồi.
  • Có phải bạn tự hỏi mình tại sao mình đã làm việc quần quật suốt 30 năm trời nhưng vẫn không được nghỉ hưu về tài chính, vẫn phải tiếp tục đi kiếm tiền để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.
  • Có phải mỗi lần bạn suy nghĩ về ước mơ của đời mình thì bạn có cảm giác rùng mình và không dám nghĩ nữa vì bạn thấy nó quá xa vời với thu nhập hiện tại của mình.
  • Có phải bạn phát hiện ra tại thời điểm bây giờ mình đã có nguồn thu nhập rất tốt nhưng lại không có thời gian để tận hưởng những giây phút hạnh phúc với con cái, người thân và gia đình mình.
  • Có phải bạn muốn con cái của bạn có được những kiến thức tài chính cá nhân để cuộc sống của họ trong tương lai tốt hơn cuộc sống hiện tại mình đang có.

VÀ bạn ao ước rằng có một lúc nào đó mình sẽ không còn lanh tanh về tài chính nữa, mình sẽ có cơ hội làm tất cả những điều mình thích, ăn những gì mình muốn, đi những nơi mình chưa từng đi, mình sẽ có thời gian vời những người thân yêu nhất của mình và còn nhiều điều hạnh phúc khác nữa sẽ đến với bạn nếu bạn đạt được TỰ DO TÀI CHÍNH càng sớm càng tốt.


Hãy tưởng tượng cuộc sống bạn và gia đình sẽ thay đổi như thế nào khi  bạn đạt tự do tài chính
Vậy vấn đề đặt ra làm sao tôi có thể Tự Do Tài Chính và Sự khác biệt giữa phương pháp kiếm tiền của người giàu và những người khác là ở đâu.

Trong cuộc sống, có lẽ bạn và tôi đã chứng kiến nhiều con người lo toan làm việc quần quật suốt cả cuộc đời mà không bao giờ dư giả. Lý do là ở đâu vậy? Tôi cùng bạn làm một phép tính: Lương căn bản của một nhân viên là: 8,000,000đ/tháng, mỗi năm 12 tháng làm việc và mỗi đời người cống hiến được 30 năm lao động.
Vậy suốt cả cuộc đời lao động của một người tạo ra được: 8,000,000 * 12 * 30 = 2,880,000,000đ (2.88 tỷ)Bạn thấy vấn đề chưa, giá trị mà những con người này làm được chỉ 2.88 tỷ suốt cả cuộc đời. Nhưng đâu phải ai cũng giữ trọn vẹn được nó 100%, bởi còn phải ăn, ở , phải mặc và nhiều khoản chi tiêu khác. Thẩm chí hết một đời người không dành dụm được đồng nào…Nếu bạn đi làm công ăn lương suốt cuộc đời, liệu có ổn không? Làm công ăn lương đồng nghĩa với việc bạn chỉ có một nguồn thu nhập.Vậy lỡ có ốm đau, bệnh tật không đi làm được thì nguồn thu nhập của mình sẽ bị mất, vô cùng rủi ro cho cuộc sống của mình, gia đình và con cái của mình. Bạn đồng ý với tôi điều này chứ? Và bí mật của người giàu là họ luôn tạo ra nhiều nguồn thu nhập khác nhau, dù họ có phá sản một lĩnh vực nào đó đi chăng nữa, họ vẫn “sống”, không ảnh hưởng nhiều lắm đến cuộc sống của họ, bởi còn nhiều nguồn thu nhập khác. Vậy bây giờ chúng ta đã nắm được tầm quan trọng của vấn đề: Tại sao phải tạo nhiều nguồn thu nhập? Và giờ đây tôi sẽ hé lộ Bí mật của người giàu có!

Bí mật của người giàu là họ luôn đi tạo dựng nhiều nguồn thu nhập thụ động để được tự do về tài chính.

Vậy thu nhập thụ động là gì? Thu nhập thụ động là thu nhập khi bạn dừng làm việc mà thu nhập đó định kì vẫn chảy đều vào tài khoản của bạn. VD: cho thuê nhà, tiền lãi từ ngân hàng, tiền lãi cho vay, đất cho thuê…miễn sao bạn không cần tác động vào mà vẫn tạo ra nguồn tiền cho bạn.   Tự do về tài chính là gì? Tự do tài chính là bạn không còn phải lo nghĩ về tiền bạc nữa, bởi bạn đã có nguồn thu nhập thụ động đủ để chi trả cho các chi phí theo phong cách sống của bạn.   Nếu bạn 01 tháng không làm việc mà có tiền đủ để chi trả các khoản phí tháng đó thì bạn giàu 1 tháng, 1 năm bạn không làm việc mà có tiền chi trả các khoản phí năm đó thì bạn giàu một năm. Và đây mới gọi là khái niệm đích thực về sự giàu có và thịnh vượng.

TẠI THỜI ĐIỂM NÀY CHẮC CHẮN BẠN SẼ NGẠC NHIÊN RẰNG

NHỮNG BÍ MẬT về tất cả các phương pháp kiếm tiền thông minh, phương pháp tạo ra nhiều nguồn thu nhập,  cách thức quản lí tiền và làm sao giúp bạn làm giàu bền vững, đã được tiết lộ trong bộ DVD LÀM GIÀU THÔNG MINH của triệu phú ROBERT ALLEN. Mọi người thường nghĩ rằng muốn làm giàu, chắc hẳn mình phải sở hữu một cái bí quyết là làm sao để kiếm tiền thật nhiều và nhanh  hoặc thậm chí tìm các con đường tắt, nhưng trên thực tế, Ngài triệu phú Robert Allen nói riêng và các người giàu trên thế giới nói chung, để có sự giàu có bền vững, họ khẳng định rằng ngoài việc tập trung  KIẾM TIỀN , còn có những mặt khác vô cùng quan trọng của đồng tiền mình cần kiểm soát để trở lên  giàu có, và trong Bộ DVD LÀM GIÀU THÔNG MINH sẽ tiết lộ toàn bộ 7 KHÍA CẠNH  của đồng tiền để có được một cuộc sống giàu có thịnh vượng.

VẬY ROBERT ALLEN LÀ AI?
537057_10150777430702754_936173752_n
  • Ông là một nhà triệu phú và là đã người đạt được tự do tài chính và thành công vượt trội trong suốt 30 năm qua
  • Ông là tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn như: Kiến tạo sự thịnh vượng (Creating Wealth), Triệu phú một phút (The One Minute  Millionair)…
  • Ông được Hiệp hội diễn giả Mỹ mệnh danh là một trong những nhà kiến tạo triệu phú.
  • Tạp trí Los Angeles đã chứng thực một buổi trình diễn vô cùng kinh ngạc là ông đã từng mua được sáu mảnh đất tại San Francisco trong vòng 57 giờ với số vốn rất ít.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ BỘ DVD NÀY:

DVD LÀM GIÀU THÔNG MINH 01 
  • Chia sẻ và  cảm nhận của những người đã được tham chương trình đào tạo trực tiếp
  • Gặp gỡ  người đàn ông triệu đô và kinh nghiệm 20 năm làm giàu
  • Tiết lộ những điều mà không bất kỳ những trường đại học nào có thể dạy bạn
  • Cách làm ra tiền, chi tiêu tiền, quản lý tiền, và làm cho tiền sinh sôi nảy nở
  • Sức mạnh của lãi kép, phương pháp làm giàu thông minhcực kỳ đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể làm được
  • Tiết lộ 7 bí quyết vô cùng quan trọng để bạn chiến thắng cuộc chơi kiếm tiền
  • Chia sẻ bí mật làm giàu thông minh để có một tương lai tài chính vững chắc
  • Phương pháp giúp bạn nhận ra giá trị tiền bạc và cái giá của sự trì hoãn
DVD LÀM GIÀU THÔNG MINH 02
  • Phương pháp Xây dựng hệ thống dòng thu nhập
  • Bí quyết để tạo nhiều nguồn thu nhập thụ động
  • Tiết lộ bí mật để tiền luôn chảy vào túi bạn
  • Tiết lộ những cách vô cùng đơn giản để tăng nguồn thu nhập và không hề rủi ro
  • Chỉ ra cho bạn 10 lổ hỏng làm mất tiền của bạn mà bạn không hề hay biết
  • Vì sao bạn nên làm từ thiện
  • Những mẹo để kiểm soát, quản lý tiền bạc thông minh nhất.
DVD LÀM GIÀU THÔNG MINH 03 
  • Quản lý thời gian và chiến lược đầu tư
  • Phương pháp lập kế hoạch để mọi thứ diễn ra theo ý bạn
  • Những điều giúp bạn trở nên giàu có mà bạn không hề nghĩ đến
  • Sử dụng phương pháp của triệu phú một phút
  • Mẹo để cắt giảm chi phí thông minh
  • Quy luật để tăng nguồn thu nhập cho bạn
  • Cách đầu tư cho cuộc sống bạn giàu có hơn
  • Tiết lộ 10 quy tắc đầu tư để tăng tiền của bạn
DVD LÀM GIÀU THÔNG MINH 04 
  • Cách xây dựng và bảo vệ tài sản của bạn
  • Ba loại hình kinh doanh bạn nên biết
  • Một bức tranh lớn hơn của dòng tiền
  • Mục đích tạo phễu thu nhậptránh rủi ro cho tiền của bạn
  • Xác định mục đích, sứ mệnh cuộc đời bạn.
.

Bongda lu

Tỷ số trực tuyến bongdalu