02 April 2012

MU


Blackburn – MU: Anh hùng gặp kẻ cố cùng

(2h, 3/4) Blackburn đang bị dồn vào chân tường và sẽ chiến hết mình với MU.


Hai ngày trước khi trận đấu này diễn ra, một loạt tờ báo Anh đã cho đăng tải thông tin về điều khoản bí mật giữa MU và Blackburn trong thương vụ chuyển nhượng Phil Jones hồi mùa hè năm ngoái. Theo đó, nếu MU vô địch Premier League và Phil Jones góp mặt từ 50% số trận trở lên, Blackburn sẽ lập tức nhận được 2 triệu bảng từ đội chủ sân Old Trafford. Số tiền ấy với MU có thể là rất nhỏ nhưng với Blackburn sẽ bằng cả một năm tiền quảng cáo trên áo đấu.
Trên thực tế, khả năng Blackburn được “thưởng nóng” 2 triệu bảng là rất lớn bởi hiện tại số trận của Jones cho MU trong khuôn khổ Premier League đã lên đến con số 22. MU cũng đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch với Man City. Nếu Quỷ đỏ thắng trong trận đấu đêm nay, khoảng cách giữa họ và đội bóng láng giềng sẽ nới rộng lên 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu.
Blackburn – MU: Anh hùng gặp kẻ cố cùng, Bóng đá, mu vs blackburn, ferguson, nani, valencia, giggs, scholes, ferdinand, rooney, welbeck, chicharito, man city, blackburn, premier league, bong da anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da
Ở lượt đi, Blackburn đã thắng MU
Thông tin về thỏa thuận trên của hai đội khiến người ta nghi ngờ đội chủ sân Edwood Park sẽ “buông” trận này. Thế nhưng, khả năng ấy gần như không thể xảy ra bởi hiện tại Blackburn đang rơi vào cuộc chiến ở nhóm cầm đèn đỏ. Thầy trò Steve Kean đang đứng thứ 17, có cùng 28 điểm như QPR và Wigan. Điều đó có nghĩa là chỉ một thất bại có thể sẽ đẩy họ xuống vị trí áp chót (hơn Wolves, 22 điểm). Dĩ nhiên, ở chiều ngược lại, bất kỳ chiến thắng nào cũng sẽ mở toang cánh cửa trụ hạng. Nên nhớ, ở lại Premier League tức là Blackburn sẽ không bị mất đi khoảng 30 triệu bảng từ rất nhiều nguồn thu.
Vì cuộc chiến sinh tồn, sẽ không ai nghi ngờ việc Blackburn nhập cuộc với quyết tâm cao nhất. Về phần mình, MU cũng phải dè chừng dù họ đang có lợi thế tâm lý cực lớn sau khi đã chứng kiến Man City đánh rơi 2 điểm trong trận gặp Sunderland. Bản lĩnh của MU sẽ tiếp tục bị thử thách bởi từ trận đấu chật vật trước Fulham, người ta có cảm giác đội ĐKVĐ đang bị chững lại về phong độ sau một thời gian thăng hoa với 6 chiến thắng liên tiếp.
Blackburn – MU: Anh hùng gặp kẻ cố cùng, Bóng đá, mu vs blackburn, ferguson, nani, valencia, giggs, scholes, ferdinand, rooney, welbeck, chicharito, man city, blackburn, premier league, bong da anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da
Ferguson và các học trò đang có sự thoải mái về tâm lý
Thuận lợi cho MU là họ đã được nghỉ khá lâu nên những trụ cột luống tuổi như Rio Ferdinand, Giggs hay Scholes sẽ có đủ thời gian hồi phục thể lực. Đội hình của Ferguson cũng không phải đón nhận thêm ca chấn thương nào. Nani đang trên đà hồi phục và có thể ra sân từ tuần sau. Valencia đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong khi Ashley Young dần lấy lại niềm tin bằng những màn trình diễn tròn vai. Trên hàng công, cuộc cạnh tranh lành mạnh cho một suất đá chính giữa Welbeck và Chicharito giúp Ferguson luôn tự tin trong việc bố trí ai đá cặp với Rooney, người đã ghi đến 17 bàn trong 17 trận gần nhất ở mọi đấu trường.
Sau những gì Man City thể hiện trong thời gian gần đây, hơn ai hết Quỷ đỏ hiểu rằng vận mệnh hoàn toàn nằm trong tay họ. Nếu giải quyết tốt trận đấu này, MU sẽ rút ngắn đáng kể quãng đường tới chức vô địch quốc gia lần thứ 20 trong lịch sử CLB.
Thông tin xung quanh:
- Giá trị đội hình chính của Blackburn mùa này chỉ là 17,5 triệu bảng. Con số đó bên phía MU là 130 triệu bảng.
- Hai đội đã gặp nhau 111 lần. MU thắng 50 và Blackburn thắng 32 trận.
- 9 lần gần nhất gặp nhau ở Edwood Park, đội chủ nhà chỉ thua MU vỏn vẹn 2 trận.
- Lượt đi mùa này, Blackburn đã gây sốc ngay tại Old Trafford với chiến thắng 3-2. Đáng nói là 3 bàn mà họ ghi chỉ sau đúng 3 cú sút trúng đích.
Đội hình dự kiến:

Bongda lu

Tỷ số trực tuyến bongdalu