31 March 2012

tin bong da



Bóng đá

  TIN TUC  BONG DA  KET QUA BONG DA  
Mourinho, CR7: Man City "dát vàng" Etihad
Man xanh muốn có cả Ronaldo lẫn Mourinho

Mourinho, CR7: Man City "dát vàng" Etihad

“Thiếu gia Ngoại hạng Anh” đang gây náo loạn trên TTCN.
Tiền và rất nhiều tiền, Man City đang đại náo trên TTCN bằng những lời đề nghị tới tấp hướng đến các ngôi sao hàng đầu thế giới. Sân Etihad sẽ được “dát vàng” bằng sự xuất hiện của những cái tên được thèm muốn bậc nhất thế giới trong tham vọng thống trị nước Anh và vươn lên một tầm xa hơn của các ông chủ Ả rập. Từ băng ghế huấn luyện cho tới mặt cỏ sẽ đều lấp lánh ánh sao sáng trong Dải thiên hà mà Man xanh đang ấp ủ xây dựng. Bắt đầu là vị trí của Mancini, nơi được xem đã dọn sẵn chỉ còn chờ Mourinho. Những thông tin về mối bất hòa giữa Mou và các cầu thủ Real trong thời gian qua chính là cơ sở để Man City nhập cuộc với lời mời hấp dẫn dành cho “Người đặc biệt”.


Mou bảo ông chưa bao giờ nói sẽ không ở lại nhưng sự thật là ông cũng chưa bao giờ nói sẽ chắc chắn ở lại. Nếu gặt hái được những thành công cùng Real mùa này, khả năng ra đi tìm kiếm một thử thách mới của HLV người Bồ là rất cao, giống như những gì đã diễn ra tại Inter. Không chỉ có Mourinho, Man City còn đang nhắm tới ngôi sao lớn nhất của Real – Cristiano Ronaldo. Trước đây khi Chelsea có ý định tiếp cận, Mou cũng từng đưa ra yêu cầu muốn mang theo cậu học trò trở lại Anh. Đó là lý do vì sao các sếp của Man City đang chào mời ngôi sao người Bồ mức lương 500 nghìn bảng/tuần, gấp đôi so với những gì anh nhận được ở Madrid.
Mourinho, CR7: Man City "dát vàng" Etihad, Bóng đá, man city - ttcn, man city gay loan ttcn, mourinho, ronaldo, cavani, hlv mancini, hazard, di maria, man xanh, bong da anh, ngoai hang anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bang xep hang bong da
Ronaldo sẽ là một thương vụ bạc tỷ
Con số này sẽ biến Ronaldo thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, hơn cả số tiền Eto'o đút túi ở Anzhi và gấp đôi mức lương cao nhất thời điểm hiện tại ở Etihad của Yaya Toure (và David Silva sắp tới). Tuy nhiên đây sẽ là một thương vụ cực kỳ khó khăn bởi điều khoản giải phóng hợp đồng của Ronaldo với đội bóng Hoàng gia là 1 tỷ euro (tương đương khoảng 800 triệu bảng. Những mục tiêu khác cũng thuộc biên chế Real nhưng dễ thực hiện hơn đó là Higuain và Di Maria. Khả năng ra đi của El Pipita đang ngày một cao hơn khi anh không nhận được sự đảm bảo về một suất đá chính thường xuyên.


Trong khi đó Di Maria đang bất đồng nghiêm trọng với BLĐ Real về vấn đề lương bổng trong bản hợp đồng mới, đây lại là yếu tố Man xanh có thể đánh vào tiền vệ Argentina với một lời đề nghị ngất ngưởng. Hiện thu nhập của Di Maria ở Bernabeu được xếp vào hàng “còi” nhất CLB, chưa tới 1,2 triệu bảng/mùa. Sức mạnh về tiền bạc có thể đem lại rất nhiều lợi thế Man City. Đơn cử như trong trường hợp của Cavani, Eden Hazard và Javi Martinez, những mục tiêu đang được cả châu Âu săn đuổi. Trang Goal tiết lộ, các quan chức của Man City đã tiến hành tiếp xúc gặp gỡ với người đại diện của cả 3 ngôi sao này trong tuần vừa rồi để bàn bạc.
Mourinho, CR7: Man City "dát vàng" Etihad, Bóng đá, man city - ttcn, man city gay loan ttcn, mourinho, ronaldo, cavani, hlv mancini, hazard, di maria, man xanh, bong da anh, ngoai hang anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bang xep hang bong da
Cavani được xem là mục tiêu khả thi hơn
Mức lương 160 nghìn bảng/tuần đã thu hút được Cavani, người cũng đang đàm phán với Chelsea và cái giá 40 triệu bảng thừa sức để thuyết phục Napoli. Về phía Hazard và Martinez, khó khăn diễn ra nhiều hơn cho Man xanh bởi cầu thủ tấn công người Bỉ đã được Tottenham săn đón rất kỹ lưỡng trong thời gian qua khi liên tiếp nói chuyện với chủ tịch Daniel Levy của Spurs. Martinez, được định giá 25 triệu bảng, hiện cũng trong tầm ngắm của MU. Rất nhiều tiền sẽ được chi ra để bổ sung lực lượng và theo chiều ngược lại, Man City sẽ tích cực cắt giảm quân số thừa để tránh quỹ lương khổng lồ 174 triệu bảng thêm phình to.


Những món hàng cần thanh lý gồm có Carlos Tevez, 198 nghìn bảng/tuần, Edin Dzeko, 130 nghìn bảng/tuần, De Jong 85 nghìn và bộ 3 đang đem cho mượn Emmanuel Adebayor (170 nghìn), Wayne Bridge, Santa Cruz (mỗi người 90 nghìn). Nếu thanh toán hết được số này, tối thiểu mỗi tuần Man xanh cũng tiết kiệm tới gần triệu bảng tiền lương, cộng thêm số tiền thu về từ việc chuyển nhượng (ước tính không dưới 60 triệu bảng), “Thiếu gia Ngoại hạng” sẽ bớt lo lắng về Luật công bằng tài chính của UEFA khi vung tiền trên TTCN.

Bongda lu

Tỷ số trực tuyến bongdalu