27 March 2013

Lỗi ko vào được wifi


Windows cannot configure this wireless connection. If you haveenabled another program to manage this wireless connection, use thatsoftware.
If you want Windows to configure this wireless connection, startthe wireless zero configuration service. For information about starting thewzc service, see article 871122 in the Microsoft knowledge base on theMicrosoft.com website”
 Nếu bạn không nhận được thông báo về việc bắt đầu cấu hình dịch vụ không dây, nó có thể đã bị vô hiệu hóa bởi một chương trình của bên thứ 3 trên máy tính của bạn. Do đó, bạn cần tiến hành kích hoạt lại dịch vụ Wireless Zero Configuration của hệ thống.
 
Để bắt đầu, bạn truy cập vào đường dẫn Start > Control Panel > Administrative Tools và click chuột vào tab Services. Di chuyển thanh cuộn xuống phía dưới cho đến khi bạn tìm thấy mục Wireless Zero Configuration
 
Bạn hãy chắc chắn rằng tại mục Status của dịch vụ này ở giá trị Started. Nếu không phải, bạn nhấp chuột phải vào dịch vụ này và chọn Start. Một khi các dịch vụ được bắt đầu, hãy kiểm tra xem Windows bây giờ đã phát hiện ra mạng không dây hay chưa.

Bongda lu

Tỷ số trực tuyến bongdalu