03 April 2013

Update cực nhanh cho KIS 2011 - 2012 khi mới cài

I. Cách update online:

1. Mở KIS lên > vào “Cấu hình” (góc trên cùng bên phải) > vào Cấu hình cập nhật (biểu tượng hình quả địa cầu màu xanh).

2. Nhấn vào “Nguồn cập nhật” > nhấn vào “Thêm” (dấu + màu xanh) > hiện ra cửa sổ Chọn nguồn cập nhật, tại chỗ “Nguồn” các bạn nhập vào đ/c http://update-hk.kaspersky-labs.com > nhấn OK.

3. Lúc này dòng http://update-hk.kaspersky-labs.com đã được bôi xanh mờ > các bạn nhấn “Chuyển lên” (mũi tên màu xanh hướng lên) > nhấn OK > nhấn “Áp dụng” (góc dưới cùng bên phải Cấu hình cập nhật) > nhấn OK.

4. Mời các bạn update online cho KIS nhé!

*LƯU Ý: Còn 1 cách update nhanh số 1 là update offline (Hướng dẫn ở phía dưới), với mình thì update online khi dùng bình thường thôi còn update offline hay dùng khi mới cài, bạn nào biết update offline thì vào 1 trong 3 link sau đây tải dữ liệu để update offline nha (nên chọn link thứ 1):
1. http://download.nts.vn/support/Suppo...fline/Kis_Kav/
2. http://downloads.kaspersky-labs.com/zips/
3. http://dlk.kaspersky.vn/support > Files (phía dưới chữ Danh mục) > Update_offline > KIS-KAV-2009-2010-2011 (Do kas mới đổi DNS nên tạm thời chưa xài tiếp link này được)

II. Cách update offline: Làm tương tự như update online theo hướng dẫn, chỉ khác là thay đ/c http://update-hk.kaspersky-labs.com bằng đường dẫn đến "file zip tải về và đã được giải nén" nhé:

1. Mở KIS lên > vào “Cấu hình” (góc trên cùng bên phải) > vào Cấu hình cập nhật (biểu tượng hình quả địa cầu màu xanh).

2. Nhấn vào “Nguồn cập nhật” > nhấn vào “Thêm” (dấu + màu xanh) > hiện ra cửa sổ Chọn nguồn cập nhật, tại chỗ “Nguồn” các bạn nhập vào (đường dẫn đến "file zip tải về và đã được giải nén") > nhấn OK.

3. Lúc này dòng (đường dẫn đến "file zip tải về và đã được giải nén") đã được bôi xanh mờ > các bạn nhấn “Chuyển lên” (mũi tên màu xanh hướng lên) > nhấn OK > nhấn “Áp dụng” (góc dưới cùng bên phải Cấu hình cập nhật) > nhấn OK.

4. Mời các bạn update offline cho KIS nhé!

Bongda lu

Tỷ số trực tuyến bongdalu