22 July 2016

Chốt số áo của Ibrahimovic tại Man Utd

Man Utd vừa đưa ra danh sách số áo tạm thời cho mùa giải tới, đáng chú ý tiền đạo Anthony Martial đã phải nhường số áo cho ‘đàn anh’ Zlatan Ibrahimovic.


Đội bóng thành Manchester vừa mới cho đăng tải danh sách số áo tạm thời cho mùa giải 2016/17. Dù nói là tạm thời, song chắc chắn danh sách này sẽ không có nhiều thay đổi trong thời gian tới.
Tất nhiên, trong lần công bố này điều mà NHM Man Utd chờ đợi nhất vẫn là việc tân binh Zlatan Ibrahimovic sẽ khoác số áo bao nhiêu ở Old Trafford?. Và câu trả lời là chân sút người Thụy Điển sẽ mang áo số 9, đây chính là số áo mà Anthony Martial đã sử dụng ở mùa giải trước.
Với việc phải nhường số áo cho ‘đàn anh’, Martial đã chuyển qua sử dụng số áo 11. Đây chính là số áo mà huyền thoại Ryan Giggs đã từng mang trong quãng thời gian ở Man Utd. Người gần nhất sử dụng số áo này là Adnan Januzaj. Nếu tiếp tục ở lại Man Utd, tiền vệ người Bỉ sẽ chuyển qua mang áo số 15 ở mùa giải tới.
Trong khi đó, một tân binh khác của Man Utd là Eric Bailly mang áo số 3. Trước đó, nhiều thông tin đồn thổi rằng Eric Bailly được trao áo số 6, số áo mà những trung vệ trứ danh trong lịch sử Man Utd như Gary Pallister, Wes Brown hay Jaap Stam từng mặc. Không loại trừ khả năng, Man Utd sẽ để dành áo số 6 cho ‘bom tấn’ Paul Pogba.

Trong khi đó, nếu không có gì thay đổi, Henrikh Mkhitaryan sẽ đóng khung áo số 22, vốn thuộc về tiền vệ Nick Powell mùa trước

Bongda lu

Tỷ số trực tuyến bongdalu