23 July 2016

Man Utd 1-4 Dortmund: Quỷ đỏ thua đau

Khá tự tin hành quân đến Trung Quốc tham dự giải ICC thế nhưng Manchester United của Jose Mourinho ngay lập tức nếm trái đắng khi bị Borussia Dortmund hạ gục 1-4. 

Đáng chú ý, Quỷ đỏ vừa có được chủ công của Dortmund là Henrikh Mkhitaryan.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho rằng: "Mọi thứ quá rõ ràng. Chỉ sau 10 phút, mọi người đều biết đội nào đã tập luyên hơn 1 tháng qua và đã trải qua 4 trận đấu (Dortmund). Hiệp 2 tình hình khả thi hơn. Tôi nghĩ kết quả 2-3 hợp lý hơn là 1-4. Dù sao thì Dortmund đã thể hiện được lối chơi khá tốt."

HLV Mourinho cũng thừa nhận Man United không có sự chuẩn bị tốt nhất: "Chúng tôi chỉ mới tập trung được 10 ngày. Các cầu thủ tỏ ra mệt mỏi trong khi Dortmund là một đối thủ mạnh. Thật không công bằng khi đưa ra bất kỳ kết luận gì vào thời điểm này.
Chúng tôi chưa phải là một đội bóng vì rất nhiều cầu thủ không có mặt tại đây. Hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực gắn kết các cá nhân, điều vô cùng quan trọng. Tôi tin rằng, ngày qua ngày, Manchester United sẽ thu về được những thắng lợi như CĐV mong muốn."

Trận đấu kế tiếp, Man United sẽ đối đầu với gã hàng xóm đáng ghét, Man City của HLV Pep Guardiola.

Bongda lu

Tỷ số trực tuyến bongdalu